ท่องเที่ยวใหม่ไร้กังวลกับ #GoSafe. GoJo Tours กับความพร้อมด้านมาตรการความปลอดภัยใหม่

#GoWithGoJo ท่องเที่ยวใหม่ไร้กังวล! GoJo Tours ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด #GoSafe ที่จะส่งเสริมมาตรการด้านความปลอดภัยและการปรับเปลี่ยนทัวร์ใหม่ของเรา เพื่อให้แขกสามารถรู้สึกปลอดภัยในทัวร์และกิจกรรมของเราในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับประสบการณ์ GoJo Tour เต็มรูปแบบ

บทนำ

เรียนท่านผู้มีอุปการะของ GoJo,

ที่ GoJo Tours สิ่งที่เราให้ความสําคัญเป็นอันดับหนึ่งคือการดูแลความปลอดภัยของแขกทุกท่านของเราเสมอ ตอนนี้เราทํางานเพื่อเปิดทัวร์ของเราทั่วประเทศไทยอีกครั้งตามคําแนะนําของรัฐบาลและองค์การอนามัยโลก W.H.O เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาให้แก่แขกที่มาร่วมประสบการณ์ทัวร์ของเรา

เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายและความคาดหวังที่ไม่เหมือนแบบเดิมๆ ที่เราต้องเผชิญกับ COVID-19 ทีม GoJo ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่เรียกว่า #GoSafe ความคิดริเริ่มใหม่นี้มุ่งเน้นไปที่มาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม แนวทางปฏิบัติด้านสุขลักษณะที่เพิ่มขึ้น และขั้นตอนการดําเนินงานมาตรฐานด้านสาธารณสุขที่ได้รับการแก้ไขและปรับปรุงให้สามารถมั่นใจได้ว่ามาตรการป้องกันได้มีการนำมาใช้อย่างมั่นใจและเข้มข้น

ทีม GoJo มีมาตรฐานที่เข้มงวดต่อสุขภาพและความปลอดภัยเสมอ นอกจากนี้แคมเปญ #GoSafe ยังได้รับคําแนะนําจากองค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขของไทยเพื่อให้แน่ใจว่ามาตรฐานและมาตรการใหม่ทั้งหมดได้ถูกนำมาใช้อย่างจริงจังเพื่อลดการแพร่กระจายของ COVID-19 แคมเปญ Go Safe จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าทั้งแขกและสมาชิกในทีมทุกท่านของเรามั่นใจในความสะอาดและความปลอดภัยของทัวร์และกิจกรรมของเรา

หวังว่าเราจะได้ดูแลท่านพร้อมกับมอบประสบการณ์ทัวร์ที่ดีที่สุดให้กับแขกของเราทุกคน

ขอบคุณที่เลือกเดินทางกับเรา #GoWithGojo  

ชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) และการฝึกอบรม COVID-19

GoJo Tours ได้จัดหาชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสมสําหรับพนักงานทุกคน สมาชิกในทีมทุกคนจะได้รับการฝึกอบรม COVID-19 ที่ครอบคลุมความรู้เพื่อให้ได้ทราบและตระหนักในมาตรการด้านสาธารณสุขและการเว้นระยะห่างทางสังคมตามรายละเอียดโดยกระทรวงสาธารณสุขไทย เรามีการฝึกอบรมมัคคุเทศก์เพื่อให้พนักงานสามารถจัดการกับมาตรการด้านสาธารณสุขที่ไม่ซ้ำกันสําหรับแต่ละทัวร์และกิจกรรมอีกด้วย

ความรับผิดชอบและหน้าที่ของพนักงาน

  • หากไม่สวมถุงมือป้องกัน ไกด์และพนักงานที่ปฏิการในออฟฟิศจะปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขเกี่ยวกับการป้องกันเชื้ออย่างต่อเนื่อง เช่น ใช้เจลแอลกอฮอล์ และ ล้างมืออย่างต่อเนื่อง
  • สมาชิกทุกคนจะต้องล้างมืออย่างน้อย 30 วินาที (หรือเวลาที่ใช้ในการร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด) หรือใช้เจลทําความสะอาดมือเมื่ออ่างล้างมือไม่พร้อมใช้งาน
  • การทำความสะอาดมืออย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันเชื้อหลังจากกิจกรรมเหล่านี้: หลังใช้ห้องน้ำ จาม สัมผัสใบหน้า สูบบุหรี่ กิน ดื่ม สัมผัสสัตว์เลี้ยง หรือเตรียมอาหาร พนักงานออฟฟิศและแขกทุกท่านสามารถเข้าถึงอ่างล้างมือหรือจุดบริการการทำความสะอาดมือได้อยู่เสมอ

มาตรการระบบการคมนาคมแบบส่วนตัว

ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดและมาตรการป้องกันต่างๆเป็นไปตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขไทยวางไว้ เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพต่อไวรัส แบคทีเรียและเชื้อโรคในอากาศหรือในโลหิต

ระบบการคมนาคมแบบส่วนตัวทั้งหมดที่รวมอยู่ในทัวร์ประสบการณ์ของ GoJo Tours จะดําเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ตลอดทัวร์หรือกิจกรรม

  1. ทําความสะอาดรถบัส เรือ หรือรถสองแถว ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนเริ่มทัวร์หรือกิจกรรมทุกครั้งอย่างละเอียดถี่ถ้วน
  2. พนักงานและลูกเรือในระบบการคมนาคมและการขนส่งแบบส่วนตัวได้รับการอบรมและทราบถึงขั้นตอนด้านสุขอนามัยและสาธารณสุขตามที่กําหนดโดยมาตรฐานและมาตรการใหม่ มาตรการเหล่านี้รวมถึงการใช้เจลทําความสะอาดมือ หน้ากากอนามัยและการล้างมือที่ถี่มากขึ้น
  3. ระบบการคมนาคมแบบส่วนตัวของเราในทุกๆทัวร์หรือกิจกรรมจะมีมาตรการด้านสุขอนามัยโดยเฉพาะการฆ่าเชื้อหลังจากเสร็จสิ้นทัวร์หรือกิจกรรมในแต่ละครั้ง
  4. ระบบการคมนาคมแบบส่วนตัวในทุกๆทัวร์หรือกิจกรรมของเราจะมีจุดและอุปกรณ์บริการสาธารณสุขและการฆ่าเชื้อเบื้องต้นบนยานพาหนะเพื่อให้แขกและพนักงานได้ใช้อย่างต่อเนื่องและเมื่อต้องการ

จุดและอุปกรณ์บริการสาธารณสุขและการฆ่าเชื้อเบื้องต้นมีพร้อมให้บริการตลอดเวลาในทุกๆทัวร์และกิจกรรม ทั้งสบู่ เจลทำความสะอาดมือแบบพกพา อ่างล้างมือสามารถพบได้ในจุดพักแวะทุกจุดที่ทางเราเตรียมไว้ให้ได้อยู่เสมอ

มาตรการด้านอาหารและเครื่องดื่ม

พันธมิตรด้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดที่มีกับ GoJo Tours จะต้องสวมชุดและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ที่เหมาะสมรวมถึงหน้ากากอนามัย ถุงหรือผ้าคลุมศรีษะ และถุงมือ เครื่องมืออุปกรณ์ในและนอกครัว แก้ว ช้อนส้อม อุปกรณ์และเครื่องมือการเตรียมอาหาร และสิ่งอื่น ๆที่ถือว่ามีความเสี่ยงสูงจะถูกนำมาฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่องและใช้อุณหภูมิที่สูงขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าปลอดเชื้อจริงๆ เราจะนำมาตรการการวางของและอุปกรณ์และสิ่งแสดงโชว์บนพื้นผิวต่างๆให้มีจำนวนน้อยที่สุดเพื่อให้บาร์และร้านอาหารได้ทำการฆ่าเชื้อบนพื้นที่ว่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ทั้งนี้รวมถึงเครื่องมือเครื่องใช้ของเครื่องปรุงรส และผ้าเช็ดปาก ทุกท่านไม่ว่าจะเป็นพนักงาน ร้านค้าที่ร่วมพันธมิตร และแขกของเราทุกท่านจะปฏิบัติตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม

สุขภาพของพนักงานและแขก

ตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนําการเว้นระยะห่างทางกายภาพอย่างน้อยคือ 1.5 เมตรจากกลุ่มคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปกับกลุ่มเดียวกัน

การเว้นระยะห่างทางกายภาพและการเข้าคิว

  • พนักงานของ GoJo และแขกทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมในกิจกรรมการล้างมือและการใช้เจลทําความสะอาดมือที่ถี่ขึ้น
  • ล้างมือด้วยสบู่และน้ำเป็นเวลาอย่างต่ำ 30 วินาที (หรือในระยะเวลาที่ร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดจบพอดี)
  • ในกรณีที่ไม่มีสบู่และน้ำ แนะนําให้ใช้เจลทําความสะอาดที่มีแอลกอฮอล์
  • มัคคุเทศก์และแขกทุกท่านจะได้รับการตรวจสอบอุณหภูมิทุกวันตามข้อบังคับของกฏกระทรวง

มาตรการด้านความห่วงใยด้านสุขภาพ

  • แขกและพนักงานจะต้องรายงานอาการ COVID-19 ต่อผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในท้องถิ่นทันทีที่มีการตรวจพบ
  • สมาชิกในทีมที่แสดงอาการสุ่มเสี่ยงจะต้องพักอยู่ที่บ้านหรือกลับบ้านทันที
  • ขณะปฏิบัติงานพนักงานจะต้องรายงานอาการ COVID-19 ของทุกคนไม่ว่าจะเป็นจากแขกหรือจากพนักงานท่านอื่นถึงผู้บริหารทันทีที่พบเห็นอาการที่บ่งถึงความเสี่ยง
  • GoJo Tours จะปฏิบัติตามคําแนะนําจากกระทรวงสาธารณสุขเกี่ยวกับขั้นตอนที่เหมาะสมสําหรับการกักกันพนักงานหากจําเป็น